Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Sony gia nhập thị trường máy bay không người lái với thương hiệu Airpeak sắp ra mắt

16:51 | 16/01/2021 Lượt xem: 1103

Sony vừa cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc máy bay không người lái Airpeak được công bố gần đây của mình, nó đã được lộ diện vào tháng 11 năm ngoái trong một video quảng cáo. Mặc dù video đó tạo ra rất nhiều sự phấn khích, nhưng nó trả lời rất ít câu hỏi, chẳng hạn như "Nó trông như thế nào?" "Nó sẽ hỗ trợ camera nào?" Và "Nó dành cho ai?" Hôm nay, chúng tôi đã có những câu trả lời đó và một số câu trả lời khác. Dưới đây là mọi thứ chúng ta biết cho đến nay về máy bay không người lái Airpeak mới.

Sony Airpeak Drone
Sony Airpeak Drone

Hỗ trợ máy ảnh Alpha

Theo Sony, Airpeak có thể được trang bị một máy ảnh không gương lật full-frame Alpha. Không chỉ vậy, Sony còn tuyên bố đây là máy bay không người lái nhỏ nhất có khả năng hỗ trợ máy ảnh full-frame Alpha. Mặc dù điều đó có thể đúng, nhưng Airpeak không có nghĩa là “nhỏ”. Dựa trên những gì chúng ta thấy trong video, kích thước của nó sẽ gần với một máy bay không người lái chuyên nghiệp, như DJI Inspire 2, hơn là một tờ rơi dành cho người có sở thích, như Mavic.

Dành cho thị trường chuyên nghiệp

Mặc dù Sony không nói rõ điều đó, nhưng Airpeak dường như nhắm đến các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim chuyên nghiệp. Cả cấu trúc của nó và thực tế là nó hỗ trợ dòng Alpha của Sony cho thấy máy bay không người lái này không dành cho những người bay thông thường. Để làm nổi bật điểm đó, Sony đã giới thiệu cách Airpeak được sử dụng làm máy quay đuổi bắt để quay cảnh về mẫu xe ý tưởng VISION-S của Sony.

Do Sony sản xuất

Một trong những câu hỏi mà chúng tôi đã đặt ra vào tháng 11 năm ngoái là liệu Airpeak có phải là sự hợp tác giữa Sony và một nhà sản xuất khác hay liên doanh của chính họ hay không. Bây giờ chúng ta biết chắc chắn rằng Airpeak là của Sony, khiến nó trở thành máy bay không người lái đầu tiên mà nhà sản xuất có trụ sở tại Nhật Bản từng sản xuất.

Khi nào và giá bao nhiêu?

Mặc dù chúng ta đã biết một số thông tin chi tiết về Airpeak, nhưng vẫn còn rất nhiều điều chúng ta chưa biết. Theo Sony, nó sẽ có mặt vào mùa xuân này. Cho đến nay nó sẽ có giá bao nhiêu, không ai biết. Nhưng hãy nhớ rằng đây là một công cụ làm phim chuyên nghiệp nên rất có thể sẽ có giá tương ứng.

Ngoài những chi tiết mà chúng tôi đã đề cập, không có nhiều điều chúng tôi biết về Airpeak. Nó nhanh như thế nào? Nó có thể bay trong bao lâu? Nó sử dụng loại theo dõi đối tượng nào? Chúng tôi không biết, nhưng chúng tôi mong được tìm hiểu. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thêm một số thông tin trước ngày phát hành vào mùa xuân. Có một điều chắc chắn là: Sự xuất hiện của Sony Airpeak có nghĩa đây là thời điểm rất thú vị cho ngành công nghiệp máy bay không người lái.

 



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua