Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

What to Expect Next from Canon? Và câu trả lời là Canon PowerShot G5 X Mark II và G7 X Mark III

09:49 | 11/07/2019 Lượt xem: 2060

Canon lại tiếp tục ra mắt thị trường 2 mẫu máy ảnh compact mới thuộc dòng "G" đã được giới máy ảnh đánh giá rất cao, đó chính là Canon PowerShot G5 X Mark II và Canon PowerShot G7 X Mark III. Việc ra 2 mẫu máy ảnh này, Canon vẫn muốn đồng hành với những người yêu thích chụp ảnh, sáng tạo những đoạn phim ngắn cũng như những Vloggers đã và đang sử dụng dòng "G" của họ đang lưu hành trên thị trường.

 


Canon Powershot G5X II

Canon Powershot G7X III


Tuy Canon Powershot G5X II và Powershot G7X III có một số điểm riêng biệt nhưng cả hai đều có những tính năng chung như:

  • Bộ xử lý hình ảnh: DIGIC 8
  • Cảm biến stacked CMOS 1" với độ phân giải 20.1 Megapixel cho hình ảnh chất lượng cao, phù hợp với những chức năng cao cấp cũng nhưng tốc độ chụp nhanh.
  • Quay video 4K lên tới 30p, Full HD 60p, FHD 120p, HDR, phim tốc độ cao không crop
  • Tốc độ chụp nhanh liên tục lên đến 20 fps
  • Iso cao nhất lên đến 12,800
  • Kết nối Wi-Fi®1 và Bluetooth®2
  • Hỗ trợ sạc qua cổng USB-C.
Đang tải G5XII-4.jpg… Canon Powershot G5X II


Đang tải G7XIII-5.jpg… 
Canon Powershot G7X III​


CANON POWERSHOT G7X MARK III

Với tên gọi "nhà sáng tạo trên Youtube", chiếc máy ảnh Canon Powershot G7X III được nhắm tới các Vloggers nhờ một tính năng đặc biệt là phát trực tiếp nội dụng theo thời gian thực lên Youtube qua kết nối không dây nhờ một tài khoản Canon iMAGE GATEWAY một cách dễ dàng không phân biệt nghiệp dư hay chuyện nghiệp. Canon G7X III có kích thước nhỏ gọn, có một jack cắm micro và hỗ trợ người sử dụng chụp hình hay quay phim một cách tốt nhất với công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiệt giúp họ có thêm cảm hứng sáng tạo.



Đang tải Canon G7X III-1.jpg…

Có nhiều điểm chung với người anh em Canon Powershot G5X II đã được liệt kệ ở trên, chiếc máy ảnh Canon G7X III có một số khác biệt tạo nên nét riêng của nó. Ống kính trên Canon Powershot G7X III là ống kính zoom 4.2X với tiêu cự 8.8 - 36.8mm, tương tự 24-100m trên cảm biến fullframe. Với khẩu độ mở lớn nhất là f/1.8 và f/2.8 ở tiêu cự 8.8mm và 36.8mm, cùng với chức năng chống rung, chiếc compact G7X III có thể được dùng chụp hoặc quay video ở những nơi có ánh sáng yếu mà vẫn cho những hình ảnh, những đoạn phim chất lượng cao. Canon còn được trang bị 1 màn hình cảm ứng LCD rộng 3", có thể lật 180 độ và có thể chạm, di chuyển điểm lấy nét một cách dễ dàng. Đây cũng là một điểm cộng của các Vlogger hoặc những người thích chụp hình tự sướng dành cho chiếc máy ảnh nhỏ gọn mà mạnh mẽ G7X III này


Đang tải Canon G7X III-2.jpg…
Chiếc Canon Powershot G7X Mark III có giá $749 và sẽ được phân phối vào đầu tháng 08/2019


CANON POWERSHOT G5X MARK II 


Ngoài việc sở hữu những tính năng giống với "người anh em" Canon G7X III (được đề cập ở trên), Canon Powershot G5X II được trang bị một ống kính Zoom 5X có tiêu cự 8.8mm đến 44mm, tương tự với tiêu cự 24-120mm trên cảm biến fullframe. Với khẩu độ mở lớn nhất là f/1.8 ở tiêu cự 8.8mm và f/2.8 ở tiêu cự 44mm và kết hợp với chức năng chống rung, chiếc G5X II sẽ thích hợp chụp ảnh, quay phim trong những điều kiện ảnh sáng yếu và đây là một trong điều kiện cần thiết cho những người thích đi du lịch hoặc vloggers.
 



Đang tải Canon G5X II-1.jpg…

Chiếc G5X II còn được trang bị thêm một kính ngắm điện tử với 2.36 triệu điểm ảnh sẽ bật lên khi được kích hoạt và một màn hình cảm ứng lật được 180 độ. Với những người chụp ảnh chuyên nghiệp, Powershot G5X II sẽ là chiếc máy ảnh "back up" rất cần thiết cho những chuyến đi săn ảnh của họ.


Đang tải Canon G5X II-2.jpg…
Chiếc Canon G5X II có giá bán $899 và sẽ được phân phối vào đầu tháng 08/2019



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua